logo SIÊU THỊ DỤNG CỤ VIỆT NAM

Cảo xanh 8" 052101008

Viết đánh giá
Thương hiệu: Yofe
Tình trạng: Còn hàng
169.060₫
GỌI NGAY 0888122696

Cảo xanh được chế tạo từ chất liệu hợp kim thép nên cứng cáp, chịu được lực cao. Sản phẩm rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, tránh cong vênh, không dễ bị hư hỏng như các loại thông thường. Gia công tỉ mỉ, công phu, đảm bảo độ chính xác cao, giúp công việc hoàn thành hiệu quả nhất. 

Được làm từ chất liệu cao cấp nên chống gỉ sét, mài mòn giúp bạn thoải mái sử dụng ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không phải lo ngại gì về vấn đề sản phẩm bị oxy hoá, hoen xỉ. Vít kẹp có ren được làm chính xác khi vặn ren, chuyển động êm, tạo lực lớn. Các khớp nối chế tạo linh hoạt, giúp kẹp chặt và xử lý linh kiện tốt, giúp  công việc luôn đạt kết quả tốt. 

Sản phẩm thiết kế vừa tay cầm, có độ ma sát cao nên chống trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái và tránh tình trạng mỏi, đau tay khi sử dụng thời gian lâu. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ nên dễ dàng mang theo hoặc cất giữ 1 cách tiện lợi và nhanh chóng. 

Tuỳ vào mục đích sử dụng khác nhau mà người thợ có thể chọn cho mình loại Cảo với kích thước cần thiết, phù hợp mang lại hiệu quả. Giúp cho quá trình tháo lắp trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn. Cảo xanh là sản phẩm chuyên dùng để nén lò xo, để mở hoặc lắp xupap... Sản phẩm được sử dụng trong các xưởng sửa chữa, cơ khí, ngành công nghiệp, xây dựng...

643

Sản phẩm đã xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

avatar
Xin chào
close nav
Tất cả danh mục